Sunday, December 19, 2010

Christmass party ng Church

akoy nagulat
at talagang na shock
damit namin ay pareho nang kulay
lakas ng kanyang pandama
nalaman nya
na pink aking isusuot
kaya pink ang kanyang sinuot
dakilang gaya gaya
pero akoy masaya


nagulat ako bigla siyang nag dive
buwis buhay sa parlor games kanina
ang sarap ng kaldereta
peromas masarap sa piling nya
nasobrahan sa kain
nasobrahan sa kanin
ziper ay di masara
patalon ay di na magkasya
at ang dighay nya
"dug ah"


sarap nyang kasama
ayaw ko ng mawalay sa kanya
at sa kanyang pag uwi
agad agad ko syang namimiss
balik nanaman sa pag aadik
sa mga picture nya nalang tititig
sa pag tatapos ng araw na ito
sa mukha koy sobra ang ngiti
guSto mo?
Sobra to.
pwede pakong mamahagi. hahaha




6 comments:

  1. hindi ako ang nang gaya. ikaw kaya. haha. ang sama. tinawanan pa ko. amp

    ReplyDelete
  2. i kaw kaya ang nang gaya hahah peace tayo. hahah I love you.

    ReplyDelete
  3. awtsu!. kaya pala. sino kaya. haha. gaya gaya ka tlga.

    ReplyDelete
  4. ako pa ng gaya? hahaha kaw kaya un hahaha

    ReplyDelete
  5. sino ba talaga? sige ikaw na nga lang nang gaya para walang away. hahahahahah Ilove u :D

    ReplyDelete