Sunday, December 26, 2010

kung pwede lang talaga

kung pwede kalang i uwi
inuwi na kita
kung pwede lang kasama ka parati
ginawa ko na
kung pwede lang tayo ikasal na
tara na
kung pwede lang dito kana tumira
mag impake kana
kung pwede lang idikit ako sayo
sinubukan ko na
kung pwede lang maka punta sa future
tinry ko na
kung pwede lang tumigil ang oras pag kasama ka
ang saya
kung pwede lang na hindi kana mawalay
akoy lubos na matutuwa
kung pwede ka lang katabi sa pag tulog
ang sarap matulog
kung pwede kalang kayakap buong magdamag
di na kita bibitawan

kung pwede lang talaga
kung pwede lang
pero aking alam
darating ang araw
matutupad din ang lahat ng yan.

2 comments:

  1. tama. kung pwede lang tlga. pero baka magsawa ka n kasama ko. :(

    ReplyDelete
  2. ako mag sasawa? no way!
    mamahalin kita habang buhay

    ReplyDelete