Saturday, January 1, 2011

:D

ikay maganda para kang langit
pagtumabi ako sayo lalo akong pumapangit
maganda kang binibini
ako naman mukhang binubuni
maraming humahanga sa kagandahan mo
madami namang tumatawa sa kalokohan ko
pwede ka sa miss universe
pwede naman ako mr. outer space
maganda ka in and out
gwapo naman ako in and no out.
ikaw ay sexy
ako namay seksik
mga crush moy mukhang chickboy
ako namay mukhang unggoy
bagay ba tau?
kahit hindi naman ako tao
para kang langit
ako naman ay pangit
ganda moy pamatay
mukha koy parang bangkay



akoy na hihiwagaan
kung bakit tayo nagkatuluyan
ang tanging alam ko lang
ganyan talaga ang nagmamahalan
nagkakabulagan. :D

4 comments:

  1. hahaha. gwapo ka talaga mahal ko. in and out.♥

    ReplyDelete
  2. in and no out. nga eh. hahaha i love u♥

    ReplyDelete
  3. para sakin in and out. bkt ba. haha. ayaw pa mo? haha love you. mwuah♥

    ReplyDelete