Tuesday, January 18, 2011

MY favorite day

sa mahaba kong paghihintay
sulit naman un kahit gaano katagal
nagpaganda pasaya
at sakanyang pag papaganda
di siya nabigo
di ko na maalis sa pagtingin ang mga mata ko
sabay tanung?
nasa langit naba ako?
anghel itong nasa harap ko?
akoy bighaning bighani
isa siyang nabakagandang binibini
puso koy tumibik ng mabilis na mabilis 
sautak koy di ko sya maalis




yan ang aming kinain
ang takaw nya 
dami nyang kinain
tanggap ko naman
nakakagulat lang
ang binibining sexy
sobrang bilis ng metabolism
inuwi nya pa ung tira
astig talga.
hahahaha



gaya ng dati 
ang favorite na libangan namin
galing nya dyan
minsan ako ang talunan
ngunit nung araw na iyon
swerte ako
may papamswerte ako
iskor ay 3,1
naawa ako kaya pinag bigyan
para masaya naman siya
di sya uuwing talunan


ganda ng kanyang regalo
pinapangit lang ng mukha ko
pangakong iingatan ko yun
sana makita payun ng mga anak natin



ganan yan ang pag mamahal nagbibigayan



sa aming pag uwi
akin bitin na bitin
akoy masayang masaya parin
wala ng tatalo pa
sa kasayahang aking nadama
kapag kasama kita
hinatid ko sya sa bahay nila
at nagpalam ng may ngiti sa aking mukha
ungoy ang kamukha
di na ako nahiya
pero ganun talaga

mahal na mahal na mahal kita





No comments:

Post a Comment