Saturday, March 5, 2011

rich your goal I will support you

kung sa pag dating ng panahon
kaylangan mo lumayo at magtrabaho
susuportahan kita
paglingkuran mo ang iyong pamilya
ibalik mo sa kanila
lahat ng pagsisikap nila
para makatapos ka
suklian mo ang pag mamahal ng iyong magulang
kung kaylangan mo mag abroad
wag mo ako isipin
abutin mo ang pangarap mo
pamilya mo ang iyong unahin
kahit masakit titiisin ko
lahat ng sakit na dulot ng pagkawalay sayo
at pangako akoy magiging tapat sayo
kahit ilang taon ka malayo
ikaw lang ang iibigin ko
maghihintay ako sa tamang panahon
maghihintay ako ng tamang pagkakataon
mag hihintay ako kahit gaano katagal
ngunit sa panahon na nakabayad kana
at nagawa mo na ang parte mo bilang anak nila
kukunin na kita 
bilang aking asawa
walang ng makakapigil sa akin
at sana wag ka rin pumigil
maawa ka naman sakin
tagal ng hintay ko
wag sana ako mabigo
ano man maging takbo ng kapalaran
at ang bukas na di natin alam
maraming darating
at marami ring aalis
ngunit pagmamahal ko sayo ay mananatili
mahal na mahal kita
wala ng iba ikaw lang 
miriam oliva saludaga "yham" "iyhang" 
MOO

No comments:

Post a Comment