Monday, April 25, 2011

dear charot

I play mo tong kantang to bago mo basahin ang kwento ko:D hahaha
sumunod ka wag agaw trip haha





DEar charot
nung gabi nung araw na iyon halos do ako makatulog sa pag aalala sa kanya
napaka raming taong ang pumapasok sa aking isipan
ok lang kaya siya? ano kayang ginawa sa kanya? galit ba sa akin ang nanay niya?
at sa wakas antok ay dinalaw din ako at akoy nakatulog na
sa aking pag gising excited ako saming pag kikita at siya ay aking makamusta
ngunit maaga pa nag linis muna ako ng bahay at nag adik sa facebook
at pag katapos ko kumain dali dali na akong naligo kahit ang dadalawin koy tulog pa
pag katapos mag bihis dali dali akong umalis at sa daan na recieve ko ang kanyang text
salamat ang pina kamamahal koy gising na.
at sa aking pag dating sa kanila sarap sa mata na nakita ko siya ang sarap ng piling napaka ginhawa kahit ang init ng hangin parang taon di ko siya nakita at ang nurse ng aking buhay ay nag aalaga ng isang baby na ang pangalan ay sophia
lalo akong na inlove puso koy kinilig ang sipag niya at sadyang mapagmahal sa pamangkin niya
kaya dali dali ako nag linis ng makatulong ako sa kanya 
ang sweet niya sa mga yakap niyang napakahigpit lalo akong ginanahan mag linis
tinulungan ko rin siya mag alaga ng bata kawawa naman na kasi siya di na nakaligo kakaalaga
ngunit di mababawasan nun ang aking pag mamahal.
nakakapagod din alagaan ung batang yun sapagkat mabigat at minsan di mo alam ang gusto
at buti nalang di ako na tyambahan taihan at ihian hahaa galing ko tumiming hahah
pina pauwi nya na ako ng 7 30 amp ayoko pa humirit pa ako ng 8 pm at akoy pinag bigyan
nang kami pa uwi na hiniling nya na akoy picturan 
nagwapuhan ata sakin hahah jowk lang ayaw ko pa sana mag pa picture dahil sa ate niya yung cam
makikita ang aking kagwapuhan (kum para sa ibang ungoy) ngunit
di ko siya matiis kaya akoy pumayag
akoy hinatid niya na at ayaw ko pa umuwi
kasi men 9 pa ako kaylangan sa bahaymen maaga pa men ngunit nag pumilit siya
kaya akoy umuwi na


2 comments: