Monday, April 25, 2011

lets do sam rap "mamen"

patutugin mo to bago mo basahin
makinig ka sa akin mamen





yow mamen
isa ka palang gangster
gusto ko sumali sa flip top
at para saiyo ang aking irarap
anghel ka sa lupa
dyiosa sa ganda
maniwala ka
hindi yan pambobola
mata ko atay may deperensiya
ganyan ang na iisip pag ikaw ay nakikita
kaya maniwala ka
para sa akin ikaw ang pinakamaganda
nakakahiya
para kang bituin sa langit 
ako naman ay pangit
napakaganda mo
no comment ako
ang bait mo 
saludo ako
gradute ka na ng nursing
ako kakatapos lang ng first year
ngunit akoy iyong tinanggap
natupad aking mga pangarap
sino bang mag aakalang
sa unggoy ka lang babagsak?
puso nilay wasak
at nabigong mabigyan ng pagkakataon
dahil kahit lumipas man ang maraming taon
at kahit sa lupa ako na ay ibaon
ikaw lang ang aking mamahalin
wala ng ibang iibigin
mahal na mahal kita mamen
sana maniwala ka sa ken

from the monkey who eats chicken
whats up mamen? haha



2 comments: